Bottom Navi

Thứ Tư, 9 tháng 4, 2014

Du lịch Úc và những điểm đến tuyệt vời


Australia hay còn gọi là Úc- đất nước với những bờ biển trải dài bất tận, những công viên rộng lớn và những cảnh quan ngoạn mục đã tạo nên vẻ đẹp riêng cho đất nước đặc trưng của Châu Úc này. Đến với nước Úc rộng lớn sẽ để lại cho quý khách những ấn tượng khó quên, mỗi bang, mỗi thành phố của Úc đều có những phong cảnh quyến rũ, những kì quan ngoạn mục mà khi tận mắt chứng kiến đã làm cho không ít du khách ngỡ ngàng, choáng ngợp. Hãy đến với Australia để trải nghiệm và chiêm ngưỡng vẻ đẹp hiếm có này.

Thành phố Sydney


Đắm chìm trong bến cảng tuyệt đẹp, cuộc sống ngoài trời đầy quyến rũ và cảnh đẹp thiên nhiên tráng lệ của Sydney. Đi xuồng kayak dưới Cầu Cảng Sydney hay vẫy tay chào nhà hát Opera House khi quý vị đi phà qua bến cảng tới Manly.


Học cách lướt sóng trên Bãi Biển Bondi hay ngụp lặn trong làn nước ở Coogee. Đi lạc trong những ngõ cụt rải đầy sỏi ở The Rocks hay trong những khu chợ, cửa hàng, quán café và quán rượu ở Paddington. Cũng như bến cảng nổi tiếng thế giới và trên 70 bãi biển tuyệt đẹp, Sydney còn đem đến cho quý vị các loại đồ ăn, lễ hội và những trò giải trí 24/7 rất phong phú.
Đến thăm cảng nổi tiếng thế giới

Từ Vịnh Rose, đi thuyền buồm hay chèo xuồng kayak ngang qua nhà hát Opera House. Ngắm cảnh từ Circular Quay hay Vịnh Darling, lướt qua những khu nhà trên nước, công viên quốc gia và các Đảo Shark, Clark, Rodd và Goat. Đi thăm Fort Denison lịch sử hay tìm hiểu về cuộc sống của những người dân đầu tiên sinh sống ở Sydney, những người Gadiga, thông qua chuyến du lịch tìm hiểu văn hóa thổ dân bằng tàu thủy. Ngắm bến cảng sáng rực rỡ trên nền cây cối màu xanh từ Vườn Bách Thảo Hoàng Gia, uốn quanh những góc cạnh của nó. Hay ngắm nhìn một nhà hàng nổi ở Mosman ở phía bắc của cây cầu, hay Vịnh Watsons ở South Head. Đi bộ từ Vịnh Rose đến Vaucluse hay từ Cremorne Point tới Vịnh Mosman trên một vài trong số 16 tuyến đường tuyệt đẹp ôm lấy cảng biển.

Thung Lũng Barossa

Barossa là một trong những vùng trồng rượu vang lớn nhất ở Australia và là xuất xứ của ¼ các loại rượu vang của Autralia, bao gồm một số nhãn hiệu đươc biết đến nhiều nhất như Jacob's Creek, Penfolds và Wolf Blass. Nằm ở nơi rất thuận tiện cho việc đi lại, chỉ cách thành phố Adelaide 45 kms về phía đông bắc (Người dân ở Adelaide rất yêu thích nói về rượu). Và rất thú vị là khu vực này có hương vị độc đáo của Đức do người Đức định cư ở đây từ thời xa xưa để lại. Bạn có thể đi xe máy tham quan khoảng 50 nhà máy sản cúa rượu vang và có những buổi thử rượu miễn phí ngay trước cửa hầm rượu, hoặc bạn cũng có thể tham gia một tour du lịch từ Adelaide.  

Uluru (Ayers Rock)


Bạn có thể đã nhìn những bức ảnh về nơi này nhưng sẽ là một cảm nhận hoàn toàn khác khi bạn tân mắt nhìn thấy mặt trời mọc lên trên sa mac đỏ. Uluru là một tảng đá khổng lồ được hình thành trong công viên quốc gia Kata Tjutu. Tảng đá thuộc về người Anangu và là một biểu tượng độc đáo của thổ dân Australia. Nhưng du lịch chỉ là một phần thôi, đây là một trải nghiêm tuyệt vời mà bạn không thể bỏ lỡ.

Đảo Whitsunday

Chỉ dùng từ ‘tuyệt vời’ thì không thể nói lên hết được vẻ đẹp tự nhiên của các hòn đảo Whitsunday.  Tọa lạc ngay cạnh rạn san hô Great Barrier, các hòn đảo là thiên đường cho các hoạt động như lặn, câu cá trên rạn san hô, trượt ván nước, đi thuyền, dù lượn, leo núi và nhiều hoạt động khác. Bãi biển Magnificent Whitehaven được cho là một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới, nó được tôn vinh bởi những dải cát silica trắng với những con sóng biển màu ngọc lam vỗ bờ. Trên đất liền (bãi biển Airlie) đặc biệt náo nhiệt khi về đêm.

Thật tuyệt vời khi  được đến đây thăm quan du lịch, hãy đặt vé máy bay ngay bây giờ để có thể nhận  được vé nhanh nhất giá cả chất lượng nhất đảm bảo nhất để bạn có thể đến nơi nhanh nhất có thể cùng chung vui bên gia đình và người thân. Phòng vé máy bay PTI cam kết bán đúng giá vé niêm yết của các hãng hàng không và hỗ trợ khách hàng trong việc xin visa, đặt khách sạn, phương tiện đi lại, đặt phòng khách sạn và các địa điểm du lịch khi đến Úc. Chúng tôi còn giúp quý khách đặt vé máy bay đi Úc giá rẻ khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ đặt vé giá rẻ của chúng tôi. Phòng vé PTI nhận giữ chỗ và xuất vé cho khách hàng 24/24h và liên tục trong 7 ngày kể cả các ngày lễ tết và ngày nghỉ theo chế độ của nhà nước

1 nhận xét :

  1. Oh nước Úc mới đẹp làm sao. Ước gì có thật nhiều tiền để được đi du lịch ở Úc thì sướng biết bao. Cám ơn bạn đã chia sẻ những địa điểm tuyệt vời này.
    Tag: dat ve may bay gia re vietjet

    Trả lờiXóa

 

Blogger news

Blogroll

About