Bottom Navi

Chủ Nhật, 27 tháng 4, 2014

Những thiên đường du lịch mùa hè này

Khám phá những thiên đường du lịch mùa hè trên thế giới.cùng vé máy bay PTI thăm quan những thiên đường này để có một kỳ nghỉ hè tuyệt vời bên người thân hãy để phòng vé máy bay PTI tư vấn giúp bạn để có một chuyến đi an toàn và chi phí thấp nhất hãy đặt vé tại phòng vé máy bay PTI để có được tấm vé máy bay giá rẻ nhất và bay đến những địa điểm này nhanh nhất.
Những miền đất này có thể được coi là "thiên đường" du lịch thế giới nhưng không hẳn ai cũng biết đến.
1. Oahu, Hawaii

Hawaii được xem là một trong những thiên đường du lịch nổi tiếng nhất thế giới, là niềm tự hào của mọi người dân bản xứ khi nói về con người, về tinh thần Aloha, về biển, về cảnh hoàng hôn đẹp như tranh vẽ.
 Hawaii có 4 đảo lớn thường được chọn làm điểm đến của khách du lịch là: Oahu, Maui, Kauai và Big Island. Waikiki là bãi biển nổi tiếng nhất ở thành phố Honolulu, thuộc đảo Oahu. Có mặt trong hầu hết các bảng xếp hạng về những bãi biển đẹp nhất, những bãi biển sexy nhất, Waikiki thật sự là một bãi biển rất đẹp và lý tưởng cho những hoạt động dưới nước như surfing (lướt ván), stand-up paddle (đứng trên ván chèo theo sóng bằng mái chèo), boogie board (ván nổi cá nhân), chèo ca-nô đồng đội… Nguyên nhân chủ yếu là do sóng ở Waikiki rất đều và dài, cực kì thuận lợi cho các môn thể thao này, đặc biệt là đối với người mới bắt đầu và những người lướt ván không chuyên nghiệp. 

2. Boracay philipines
Đảo Boracay từng nhiều lần được độc giả Yahoo và Tripadvisor bình chọn là một trong những khu du lịch biển đẹp nhất trên thế giới. Khung cảnh thiên đường đích thực nơi đây khiến cho du khách từng ghé qua muốn quay lại thêm nhiều lần nữa. Tuyệt vời hơn, ở Boracay có mọi thứ, từ nhà hàng, câu lạc bộ, các resort tiện nghi và riêng tư, trung tâm mua sắm, khu vực trò chơi trên biển, quán bar…
Biển ở đây đúng như những gì báo chí nước ngoài miêu tả, và những hình ảnh mà tôi tìm kiếm về Boracay qua Google Images: bãi cát trắng trải dài và nước biển trong vắt. Tôi tự nhủ 5 ngày ở Boracay của mình chắc chắn sẽ như thiên đường trên mặt đất.

Ở Boracay có rất nhiều khách sạn và resort nên kể cả nếu bạn đến vào đầu mùa cao điểm, bạn sẽ không gặp khó khăn gì trong việc tìm một phòng khách sạn mà bạn ưng ý. Tuy vậy giá cả mọi thứ chắc chắn sẽ đắt hơn ở thành phố một chút, ở đảo mà, Việt Nam cũng vậy thôi.
Người dân ở đây rất thân thiện và ai cũng nói tiếng Anh. Sau câu chào Mabuhay truyền thống, họ sẽ rất nhiệt tình quảng cáo các dịch vụ trên đảo nếu gặp bạn đi dạo trên bờ biển. Bạn có thể mua vé đi Beach Hopping and Snorkeling ngắm san hô trong vòng một ngày bao gồm ăn trưa và vé khoảng 600 Peso/người (tương đương 14USD) tại các quầy du lịch.  

3. Khu thắng cảnh Cửu Trại Câu, Trung Quốc
  
Khu thắng cảnh Cửu Trại Câu làm một khu vực hẻo lánh nằm ở phía bắc tỉnh Tứ Xuyên với diện tích trải dài 180 nghìn mẫu. Khu vực này nổi tiếng với những ngôi làng Tibetan và thác nước nhiều bậc với những hồ nước đầy màu sắc.

4. Rotorua, New Zealand


Thành phố Rotorua nổi tiếng với nhiều suối nước nóng và hồ tắm bùn. Nơi đây được mệnh danh là “Thành phố Sulfur” và khách du lịch có thể tham gia nhiều môn thể thao dưới nước ở 15 hồ trong khu vực này.

5. Công viên Hitachi, Nhật Bản

Công viên Hitachi gần bờ biển Ajigaura ở thành phố Hitachinaka, quận Ibaraki, Nhật Bản là điểm đến vô cùng hấp dẫn đối với mọi du khách, đặc biệt là những người yêu hoa. Một trong những điểm đặc biệt và ấn tượng nhất ở công viên Hitachi chính là đồi “Miharashi No Oka”, nơi được ví như là “Thái Bình Dương” trên đất liền do được phủ bởi cánh đồng hoa bất tận, trải dài tới chân trời. Đồi “Miharashi No Oka” khoác trên mình chiếc áo tuyệt đẹp được tạo nên từ những bông hoa xinh đẹp và tươi thắm, mùa nào đồi cũng được “thay áo” bởi những loài hoa đặc trưng khác nhau, khiến mọi du khách đều ngất ngây như lạc vào chốn thần tiên. Tuy nhiên, công viên Hitachi nổi tiếng nhất với những cánh đồng hoa Nemophila, mang sắc xanh của bầu trời nở rộ vào khoảng tháng 4, tháng 5 trong năm. Không chỉ có Nemophila xanh, công viên Hitachi còn được có cả cánh đồng hoa thủy tiên vàng bao gồm khoảng một triệu cây cùng với 170 loài hoa tulip và nhiều loại hoa đẹp khác. Tại đây có đầy đủ rừng cây, những khu vườn, khu vui chơi giải trí mini cũng như những con đường dành riêng cho những người thích dạo xe đạp ngắm cảnh nằm rải rắc khắp công viên.
Hãy đặt vé máy bay tại phòng vé pti ngay hôm nay để nhận  được nhiều ưu đãi hơn đặt vé máy bay giá rẻ đi những  địa điểm này và  được nhận tư vấn miễn phí từ chúng tối giúp bạn có 1 chuyến đi an toàn nhất nhanh nhất tiết kiệm nhất.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About