Bottom Navi

Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2013

Vé Máy Bay Đi Áo

Đặt vé máy bay đi Áo để có thể chiêm ngưỡng rất nhiều di sản hay tham quan những cung điện lộng lẫy, rực rỡ và tráng lệ bậc nhất Châu Âu.Nơi đây có những ngọn núi cao ngất trời, những hồ nước xanh thẳm và trong vắt có thể nhìn thấy tận đáy tạo thành một khung cảnh thiên nhiên hết sức hung vĩ trỉa dài đến tận chân trời.

Du khách có thể bay đến Áo cùng những tấm vé giá rẻ bất cứ thời gian nào trong năm tùy thuộc vào sở thích của mỗi người. Mùa hè đến Áo bạn sẽ có những chuyến đi bộ đường dài, đạp xe leo núi hay chèo thuyền trên những con sông.Nếu muốn tham gia những lễ hội thì hãy đến vào mùa thu, thời điểm nơi đây tổ chức nhiều lễ hội lớn đặc biệt là lễ hội Âm Nhạc tại nhà hát Opera.Còn nếu có thể chịu được cái giá rét khi màu đông đến thì hãy đến Áo vào mùa này để vui chơi tại những khu trượt tuyết và thưởng thức những món ăn ngon tại đất nước đẹp tuyệt vời này.

Đến Áo, du khách có thể đến thủ đô Vienna - thành phố lịch sử nổi tiếng châu Âu. Nơi đây có dòng sông Danube trong xanh êm đềm chảy qua thành phố. Khu rừng Vienna xanh tươi bao bọc thành phố khiến nơi đây trở thành một nơi lý tưởng tạo cảm hứng sáng tác cho các nghệ sỹ. Hãy dạo một vòng trên đường và tham quan Nhà thờ lớn Stephansdom, các quán rượu nho Heurigenschenken để hòa mình vào bầu không khí nhạc Waltz lãng mạn.

Ngoài ra du khách còn có thể đến thăm là thành phố Salzburg - nơi sản sinh ra thiên tài âm nhạc Mozart. Nơi đây có những dòng sông xanh biếc, uốn lượn chia thành phố thành 2 khu : một bên là khu nhà dân, một bên là lâu đài trên núi, khu trung tâm, nhà thờ. Những ngôi nhà cổ kính, không khí mát lạnh và những nụ cười thân thiện của người dân sẽ giúp bạn có những giây phút thư giãn thật sự

Cũng không thua kém bất cứ nơi đâu, mua vé máy bay đến Áo bạn cũng có thể thỏa mãn niềm đam mê mua sắm tại những cửa hàng, shop thời trang nổi tiếng. Ngay bây giờ hãy liên hệ tới phòng vé PTI để có thể sở hữu những chuyến du lịch tham quan những cảnh đẹp như trong mơ tại những địa điểm bạn muốn đên. Hãy để cuộc sống thêm nhiều màu sắc và đầy ý nghĩa hơn nữa.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About