Bottom Navi

Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Vé Máy Bay Đi Chicago

Khi lựa chọn nước Mỹ là điểm đến trong hành trình du lịch của mình, chắc chắn trước khi đặt mua những tấm vé máy bay mọi người cũng đã nghe qua câu "Du lịch văn hóa tài chính thì đến New York, nghỉ mát dưỡng sức thì đến Miami, vui chơi giải trí thì đến Los Angeles, còn tham quan mua sắm thì đến Chicago. Được mệnh danh là “Thánh Địa của Gió và những tòa nhà chọc trời”,Chicago đã và đang phát triển thành một trong những thành phố hạng nhất của thế giới về về tài chính, công nghệ, vận tải, và văn hóa dân tộc.

Có trong tay tấm vé giá rẻ một cách nhanh chóng để chiêm ngưỡng những rừng cây, hồ nước, đồi hoa thơ mộng đẹp như tranh vẽ cùng các di sản vô cùng tráng lệ như: Viện nghệ Thuật Chicago với mặt ngoài hấp dẫn mang phong cách kiến trúc Beaux Arts. Đây là nơi sở hữu một trong những bộ sưu tập quan trọng nhất những tác phẩm theo trường phái ấn tượng và hậu ấn tượng.Nếu Ngày xưa nói đến thành phố này, người ta dễ nghĩ đến những băng đảng gangster khét tiếng thì giờ đây, Chicago lại là thành phố xinh đẹp và an toàn nhất của nước Mỹ.

Đến Chicago khách du lịch sẽ bị thu hút bởi màu đen nhánh nổi bật trên nền trời của tòa nhà Sear mà dù ở bất kỳ đâu bạn cũng có thể thấy. Đi từ tầng trệt lên đến tầng 103 chỉ mất gần một phút nhờ các thang máy cao tốc. Từ đây, du khách có thể nhìn thấy các bang Indiana, WisconsinMichigan, những đại lộ sầm uất hay những trung tâm chứng khoán, bảo hiểm đan xen với những ngôi nhà thờ cổ xưa tạo lên sự tương phản vô cùng ấn tượng.

Đặc biêt, một trong những dấu ấn đương đại nổi tiếng nhất của Thành phố ChicagoCông viên Thiên Niên Kỷ nằm ở trung tâm thành phố. Nếu mua vé máy bay đúng vào ngày lễ bạn còn may mắn được tham gia vào Lễ Thánh Saint Patrick được tổ chức hàng năm tại nơi này.Tại đây còn sở hữu Buckingham - một trong những đài phun nước lớn nhất thế giới và là điểm tham quan hấp dẫn trong thành phố khi vào ban đêm, âm nhạc và ánh sáng kết hợp lại khiến Buckingham trở thành nơi trình diễn đẹp ngoạn mục, mãn nhãn giành cho du khách tới chiêm ngưỡng.

Sau một ngày quần thảo du ngoạn, du khách nên ghé vào nhà hàng Gibsons ở phía bắc Chicago River để dùng món thịt bò bít tết đặc kiểu Mỹ và thưởng thức nhạc jazz. Bạn sẽ được phục vụ bởi những nữ tiếp viên xinh xắn, nhiệt tình, hết lòng vì công việc.Không những vậy, đây còn là quê hương cảu món bánh Pizza trứ danh và lưu giữ nhiều bí quyết ẩm thực của toàn thế giới.

Và còn một nơi quan trọng hơn nữa, nơi thỏa mãn niềm khát khao mua sắm của du khách khi đến với Chicago. Magnificent Mile (Dặm đường lộng lẫy), con đường sở hữu hơn 450 cửa hàng, siêu thị, cao ốc, bán gần như đầy đủ mọi thứ hàng hóa công nghiệp đẹp, sang trọng và tốt nhất thế giới.

Để đáp ứng nhu cầu du lịch tại Thành Phố Chicago Phòng Vé PTI  chính thức đưa vào khai thác tuyến bay từ Việt Nam đi Chicago với cùng những chiếc vé giá rẻ nhất so với các hãng hàng không có cùng tuyến bay.Luôn tự hào là Đại Lý vé máy bay lớn nhất tại miền bắc, Phòng vé PTI chúng tôi rất vinh dự làm bạn đồng hành của quý khách trong mọi chuyến hành trình tới các điểm du lịch trên toàn thế giới.


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About