Bottom Navi

Thứ Tư, 21 tháng 5, 2014

Du lịch Biển Giá rẻ đang hút khách mùa hè 2014

Hè năm nay, thời tiết nắng nóng kéo dài, các tour du lịch biển giá rẻ khởi hành vào tháng 6 - 7 sẽ thu hút khách. Đó là nhận định của nhiều doanh nghiệp lữ hành khi nói về xu hướng của mùa du lịch hè 2014.
Tour biển đảo lên ngôi.


Tuy mới đầu hè nhưng các tour nghỉ dưỡng tại các “thiên đường” biển trong nước như Cửa Lò, Thiên Cầm, Đà Nẵng, Nha Trang… đã thu hút một lượng lớn khách đặt tour. Ông Tuấn Anh - Giám đốc Công ty Du lịch lữ hành Ánh Dương cho biết: Những năm trước, các tour du lịch đến các bãi biển miền Trung như: Thiên Cầm, Nhật Lệ, Đà Nẵng, Nha Trang… thường được khách hàng lựa chọn do biển sạch đẹp, lại không gặp cảnh “chặt chém”. Hè năm nay, nhờ có nhiều biện pháp ngăn chặn tình trạng “chặt chém” du khách, các bãi biển miền Bắc như Cát Bà, Sầm Sơn… đã thu hút được nhiều khách hơn.

Du khách có thể liên hệ với phòng vé máy bay PTI để đặt được vé máy bay giá rẻ nhất đến những địa điểm này. phòng vé PTI cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí đã giúp cho rất nhiều khách hàng có một chuyến đi thú vị và an toàn với vé máy bay giá rẻ mà phòng vé chúng tôi cung cấp

Từ đầu tháng 4 đến nay, hầu hết các hãng hàng không bên cạnh việc mở thêm nhiều đường bay tới các điểm du lịch biển còn đưa ra nhiều chương trình bán vé giá rẻ để kích cầu du lịch. Cuối tháng 4, Hãng hàng không Vietjet đã mở bán 100.000 vé máy bay giá 99.000 đồng/vé cho mọi đường bay nội địa và quốc tế mà hãng này đang khai thác. Trong tháng 4, Jetstar Pacific đã đưa ra chương trình khuyến mại cho tuyến TP Hồ Chí Minh - Nha Trang với giá 68.000 đồng/chặng, TP Hồ Chí Minh - Đà Nẵng 480.000 đồng/chặng. Ngay cả Vietnam Airlines cũng có chương trình bán vé máy bay “Chào mùa hè 2014” với mức giá từ 333.000 đồng cho các chặng bay nội địa và 9USD (tương đương 190.000 đồng) cho các chặng bay quốc tế có ngày khởi hành từ tháng 4 đến tháng 10 năm 2014. Các chương trình này đã góp phần không nhỏ kích cầu thị trường trong điều kiện ngành du lịch đang gặp nhiều khó khăn.
Bạn có thể liên hệ với phòng vé pti tại địa chỉ http://vemaybaypti.com để biết thông tin chính xác nhất về các chương trình khuyến mại và đặt vé máy bay giá rẻ nhanh chóng.

3 nhận xét :

  1. cả nhà mình cũng dự định đi biển chơi vào dịp hè này đây

    Trả lờiXóa
  2. mình sẽ đi biển này trong dự định gần đây.. đang lên kế hoạch

    Trả lờiXóa
  3. Đi đâu thì đẹp và rẻ nhỉ, mình ko có thời gian và cũng ko nhiều xèng nữa

    Trả lờiXóa

 

Blogger news

Blogroll

About