Bottom Navi

Thứ Năm, 22 tháng 5, 2014

Địa điểm du lịch nên đi trong mùa hè

Cùng phòng vé máy bay PTI điểm qua một số địa điểm du lịchhấp dẫn trong mùa hè được tổng hợp ý kiến của hơn 20.000 thành viên trên trang fanpage của phòng vé máy bay PTI:

Hè vừa sang nhưng cái nóng oi bức của mùa hè đã khiến mọi người trở nên nóng bức, khó chịu. Và thèm cái cảm giác được ngâm mình trong làn nước mát trong xanh của biển, ngồi hóng gió biển với những ngụm nước dừa ngọt lịm, thưởng thức những món hải sản tươi sống vừa mới đánh bắt

Điểm đến đầu tiên mà nhiều du khách Hà thành nghĩ đến đó là Đà Nẵng, được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất, với những nét quyến rũ chưa từng có ở các đô thị biển khác… Đối với những ai thích về với thiên nhiên và thỏa mãn cả thú vui mua sắm thì Đà Nẵng là một trong những lựa chọn tuyệt vời.

Tiếp theo phải kể đến là Nha Trang mang vẻ đẹp của một bức tranh với biển, đảo, núi sông, đồng ruộng, xóm làng...Trong cuộc bình chọn về "Những điểm đến lý tưởng vào mùa hè 2014", website du lịch Price Of Travel đã bình chọn Nha Trang là một trong những điểm đến tuyệt vời cho du khách vào mùa hè năm nay.

Lựa chọn đi máy bay sẽ tiết kiệm thời gian và thuận tiện nhất, từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) chỉ mất 1 giờ 15 phút để đến với Đà Nẵng và 1 giờ 45 phút để đặt chân tới thành phố biển Nha Trang. Hiện tại, các hãng Vietnam Airlines, VietJet và Jetstar đều có các chặng bay này. Vì là hãng truyền thống nên giá của Vietnam Airlines thường cao gấp đôi các hãng còn lại, VietJet thì có lợi thế vừa nhận nhiều tàu bay mới nên đã tăng tần suất các chuyến bay, có nhiều sự lựa chọn giờ bay linh hoạt.

Mùa hè năm nay, nhiều du khách còn thích khám phá vùng đất xa xôi của tổ quốc với thiên nhiên hoang sơ tại đảo ngọc Phú Quốc. Hòn đảo xinh đẹp chứa đựng nhiều bí ẩn thú vị với 99 ngọn núi, dãy rừng nguyên sinh và hàng chục hòn đảo lớn nhỏ... là nơi lý tưởng cho các hoạt động du thuyền, câu cá, lặn ngắm san hô, khám phá đảo hoang và dã ngoại.

Tour đến Phú Quốc đang được xem là một trong các tour “hot” của năm nay. Bà Trần Thị Nga – Đại diện phòng vé máy bay Hồng Ngọc Hà, Quận 1, Tp.HCM cho biết: “Du lịch đến Phú Quốc đang được nhiều du khách lựa chọn vì cảnh đẹp hoang sơ, có nhiều hoạt động khám phá, lý thú như đi câu mực, bắt cá… Khách mua chặng bay này rất nhiều, các năm trước đều cháy vé vì có ít hãng bay. Sắp tới đây vào ngày 28/5, hãng hàng không VietJet cũng đưa vào khai thác chặng bay Hà Nội  - Phú Quốc với giá vé chỉ từ 799.000 đồng, hy vọng sẽ đáp ứng nhu cầu của năm nay…”.

Đến Đà Lạt - thành phố mù sương với ngàn thông réo rắt và ngàn hoa đua nở là một lựa chọn “nặng ký” của người dân thủ đô trong mùa hè năm nay. Đà Lạt có cái nắng dìu dịu mát mẻ, cái mát lạnh tê tê được ví như cái lạnh nơi đầu lưỡi khi người ta thưởng thức một ly kem.

Bạn có thể  di chuyển tới Đà Lạt bằng đường hàng không sẽ đảm bảo an toàn và nhanh chóng hơn nhiều so với các phương tiện khác. Sau đó, từ sân bay Liên Khương du khách có thể đi xe buýt, taxi hay xe máy khoảng 20 phút dọc theo các con đường rừng thông để bắt đầu hành trình ngắm thành phố ngàn hoa. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của người dân và du khách, mỗi tuần Vietnam Airlines có 7 chuyến khứ hồi/tuần chặng Hà Nội – Đà Lạt giá vé trên 2.000.000/chặng. Còn VietJet đang phục vụ 14 chuyến khứ hồi/tuần với giá vé khoảng 900.000 đồng/chặng.

Không cần phải đi xa và tốn quá nhiều chi phí, bạn có thể bắt đầu chuyến du lịch nước ngoài tại xứ sở Chùa Vàng Thái Lan, hay tới Singapore thăm thành phố sạch nhất thế giới. Mỗi nơi đều có những nét đẹp riêng và cái thú vị riêng để níu chân du khách. Đặc biệt, mùa hè là mùa “sale”, bạn sẽ được thỏa thích “shopping” hàng hiệu với giá giảm có khi đến 50%, 70% tại các trung tâm thương mại tại Thái Lan và Singapore. Bạn nên lựa chọn bay cùng VietJet đến Thái Lan vì hãng này bay đến sân bay Suvarnabhumi. Du khách có thể đi từ sân bay Suvarnabhumi về trung tâm Bangkok bằng tàu điện cao tốc chỉ mất 15-20 phút và 20 baht (khoảng 14.000 đồng).

Thời điểm hè là thời điểm mà giá vé máy bay thường tăng gấp đôi, gấp ba so với các ngày bình thường trong năm. Chính vì thế mà càng mua vé máy bay sát ngày trong dịp hè này sẽ khiến chuyến du lịch của bạn bị đội giá lên rất nhiều. Nếu có thể hãy sắp xếp thời gian thật sớm, đặt mua vé máy bay và đặt phòng khách sạn ngay từ bây giờ để có một chuyến du lịch giá rẻ cùng cả nhà và thưởng thức những món hải sản bổ dưỡng để nạp năng lượng cho một mùa hè oi bức sắp tới.

PTI là đơn vị đầu tiên trên thị trường đi tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ vé máy bay giá rẻ. Nếu bạn có kế hoạch sớm cho chuyến du lịch của mình hãy gửi thông tin về cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trong việc tìm kiếm những chiếc vé máy bay giá rẻ. Phòng vé máy bay PTI cũng cam kết phí dịch vụ luôn cố định trong mọi thời điểm luôn bằng hoặc thấp hơn giá niêm yết trên website của các hãng hàng không.

1 nhận xét :

  1. Đảo Ngọc Phú Quốc chắc chắn là 1 sựa lựa chọn không tồi cho mỗi chuyến du lịch Traveloka đang khuyến mãi quá trời ở đó kìa h đi thì vô cùng tiết kiệm luôn các bạn có thể vào đây để đặt phòng giá tốt nhất nhé

    Trả lờiXóa

 

Blogger news

Blogroll

About