Bottom Navi

Thứ Ba, 6 tháng 5, 2014

Du Lịch Khám phá những lễ hội mùa hè sôi động nhất trên thế giới

Hãy cùng phòng vé máy bay PTi tìm  hiểu về những lễ hội sôi động nhất trên thế giới diễn ra trong mùa hè này. Hãy liên hệ với chúng tôi để được nghe tư vấn miễn phí giúp quý khách có thể đặt được vé máy bay đi đến các địa điểm trên thế gới với giá rẻ nhất và nhanh nhất.
Tháng 5 mở màn cho mùa lễ hội sôi động nhất trong năm trên toàn thế giới với lễ hội bánh bao ở Hong Kong, rước voi tại Ấn Độ và đua nến ở Italy.
Lễ hội bánh bao Cheung Chau, Hong Kong

Thời gian: Từ ngày 3 đến 7/5

Lễ hội Bánh bao ở đền thờ Pak Tai, Cheung Chau, Hồng Kong là một trong những lễ hội kỳ quặc nhưng vô cùng thú vị. Lễ hội được tổ chức từ cuối tháng 4 và kéo dài tới những ngày đầu tháng 5, có hàng nghìn du khách kéo đến hòn đảo nhỏ Cheung Chau để xem hàng trăm người đàn ông bò lên một cái tháp bánh bao và giật lấy những chiếc bánh bao bằng nhựa.
Lễ hội bánh bao là một trong những sự kiện hút khách nhất Hong Kong dịp vào hè.

Lễ hội Cinco de Mayo, Mỹ

Thời gian: Ngày 5/5

Lễ kỷ niệm Cinco de Mayo là ngày lễ mừng chiến thắng quân đội Pháp của dân quân Mexico trong năm 1862 khi Pháp muốn nhân cơ hội Mexico rơi vào nội chiến để thiết lập thống trị tại quốc gia này. Đây là lễ kỷ niệm lớn của người dân Mexico, đặc biệt là người dân ở thành phố Puebla.
Ngày nay, lễ kỷ niệm Cinco de Mayo của Mexico đã trở thành lễ hội của âm nhạc, ẩm thực và nhảy múa, thu hút rất đông khách du lịch tham gia.
Tại thành phố Puebla, nơi diễn ra trận chiến trong quá khứ, tất cả đàn ông của thành phố diện trang phục truyền thống với khuôn mặt được sơn sặc sỡ đổ ra quảng trường. Họ đi diễu hành trong tiếng nhạc dân gian xập xình. Bên cạnh đó, sẽ có một màn tái hiện sự trừng phạt là cắt tóc quân xâm lược nước Pháp

Lễ hội La Feria de Abril, Tây Ban Nha

Thời gian: Từ ngày 5 đến 10/5

La Feria de Abril (lễ hội tháng Tư) là lễ hội chính ở Seville, thường được tổ chức vào tháng 4 (14 ngày sau Tuần Thánh). Tuy nhiên, lễ Phục Sinh đến muộn năm nay đã khiến La Feria se Abril lùi xuống tháng 5. Vào ban ngày, người dân địa phương sẽ nhảy những điệu múa chào đón mùa xuân, biểu diễn nhạc dân gian truyền thống. Buổi tối, hơn 1.000 lều tạm thời được dựng lên trong khu vực chính tổ chức lễ hội. Hầu hết lều là do các gia đình và doanh nghiệp địa phương dựng lên để mời du khách thưởng thức tapas và rebujito (cocktail truyền thống được làm từ soda và sherry).

Một trong những hội chợ nổi tiếng nhất Tây Ban Nha tổ chức vào ngày 5/5. Du khách tới đây sẽ không khỏi ấn tượng với màn diễu hành trên lưng ngựa hoặc trong các toa xe của người dân địa phương. Các cô gái xinh đẹp mặc váy flamenco đuôi cá quyến rũ và các chàng trai mặc quần bó cùng áo khoác ngắn truyền thống.

Lễ hội rước voi Thrissur Pooram, Ấn Độ

Thời gian: Ngày 9/5

Lễ hội bắt đầu từ năm 1789 để tỏ lòng thành kính với thần Shiva ở đền chính Kerala của Thrissur. Điểm nhấn đặc biệt của Thrissur Pooram là cuộc diễu hành của 30 chú voi to đẹp. Tất cả được vẽ trang trí, đeo trang sức vàng trên đầu và diễu hành qua khắp các con phố.

Lễ hội đua nến, Italy

Thời gian: Ngày 15/5

Lễ hội là cuộc đua rước nến khổng lồ ở Gubbio, Italy như một cách tưởng nhớ Thánh Ubaldo của người dân địa phương. Một lượng lớn người tham gia sẽ chia thành 3 đội mặc 3 màu xanh, đỏ, vàng. Họ xuất phát từ trong thành phố rồi chạy lên dốc Monte Ingino, qua khu vực thánh đường và đặc biệt mỗi đội mang theo một cây nến khổng lồ dài 4 m, nặng khoảng 400 kg.

Lễ Phật Đản, Indonesia

Thời gian: Ngày 15/5

Lễ Waisak (theo cách gọi của người Indodesia) là dịp mừng ngày Phật sinh. Đại lễ này ở các quốc gia khác nhau được tổ chức vào những ngày khác nhau. Trong đó, rực rỡ, đáng chú ý nhất phải kể đến ở trung tâm đảo Java, Indonesia. Hàng nghìn Phật tử nô nức kéo tới đền Borobudur, nơi trưng bày hàng trăm tượng đá và hàng nghìn bức họa khắc trên đá mô tả cuộc đời đức Phật.
Nếu bạn có ý định tham gia những lễ hội này cùng người thân hãy để vemaybaypti.com chúng tôi giúp bạn bạn đặt vé với giá rẻ nhất giúp bạn có tấm vé máy bay đến những địa điểm này nhanh nhất và với chi phí thấp nhất.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About