Bottom Navi

Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

Vivid Sydney-Lễ hội đầy màu sắc ở Sydney

Festival Vivid Sydney đã trở thành một trong những lễ hội được mong chờ nhất trong năm ở Sydney. Festival năm nay đã mang đến cho du khách những màn trình diễn ấn tượng. Festival Vivid Sydney là lễ hội ánh sáng được diễn ra hàng năm và được đánh giá là một trong những lễ hội sáng tạo và hấp dẫn nhất trên thế giới. Lễ hội được kéo dài trong 18 ngày bắt đầu từ 06h chiều đến 12 h đêm. Festival năm nay sẽ diễn ra từ 23/05 đến hết ngày 09/06.

Chỉ diễn ra trong thời gian ngắn nhưng mỗi năm lễ hội này lại thu hút hàng chục nghìn du khách tới tham quan. Thành phố Sydney lại được tràn ngập trong những màn biểu diễn nghệ thuật hoành tráng vào dịp cuối tháng 5, đầu tháng 6.

Đương nhiên trong mỗi dịp thế này thì không thể thiếu nhà hát Opera, một biểu tượng của thành phố. Đây là một trong những công trình được quan tâm và đầu tư công phu nhất.


Qua bàn tay của những nghệ sĩ hàng đầu thế giới những công trình kiến trúc lại được làm mới trong con mắt du khách và mang những bộ cánh mới vô cùng độc đáo và ấn tượng
Tất cả các công trình đều được khoác lên mình những bộ cánh mà sức sáng tạo của các nghệ sĩ là không có điểm dừng. Người xem luôn đi từ hết ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.
Bạn có thể bắt gặp những ánh đèn lung linh, những công trình đầy màu sắc ở khắp nơi trong thành phố.
Thành phố Sydney bỗng nhiên lột xác và đổi mới hoàn toàn trong mắt du khách.
Để xem thêm những thông tin về các lễ hội lớn trên thế giới hãy truy cập mục tin tức du lịch tại website http://vemaybaypti.com và bạn cũng có thể đặt vé máy bay đi Úc và các địa điểm khác trên thế giới với giá rẻ và nhanh chóng.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About