Bottom Navi

Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

Vé máy bay hà nội đi huế giá rẻ

VÉ MÁY BAY HÀ NỘI ĐI HUẾ
Rất nhiều du khách nước ngoài sau khi đến Hà Nội đã chọn Huế làm điểm dừng chân tiếp theo trong hành trình du lịch của mình. Giá vé máy bay Hà Nội đi Huế chỉ từ 800.000 đồng của hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines. Đường bay Hà Nội – Huế hiện đang được khai thác với tần suất 4 chuyến bay/ ngày cho thấy nhu cầu đi Huế khá cao. Đặt vé máy bay đi Huế tại PTI giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như phí dịch vụ luôn rẻ hơn. Giá vé tại PTI luôn cố định bất kỳ mọi thời điểm kể cả lễ tết, các ngày lễ lớn, mùa du lịch. Việc đặt vé, giữ chỗ trực tuyến giúp bạn đảm bảo khả năng đặt vé thành công ở mức cao nhất với mức giá bạn đã chọn.
Huế không chỉ có dòng sông Hương thơ mộng, những công trình kiến trúc, những di sản còn xót lại của triều đại phong kiến. Huế còn có những con người thân thiện, người con gái xứ Huế luôn nhẹ nhàng, với giọng nói nhỏ nhẹ thướt tha trong tà áo dài cùng chiếc nón bài thơ. Và thực sự không quá khi nói rằng người con gái Huế trong tà áo dài thướt tha mới chính là biểu tượng của mảnh đất bình yên này. Ngoài ra thì ẩm thực Huế vẫn còn giữ được nhiều đặc trưng từ những món ăn ngự thiện của các vua triều Nguyễn. Những món ăn được chuẩn bị rất công phu, tỷ mỷ, cầu kỳ.
Đã từng có rất nhiều người Hà Nội không thể quên được những món ăn đặc trưng xứ Huế chỉ sau một lần nếm thử. Nhiều du khách Hà Nội thậm chí mua vé máy bay Hà Nội đi Huế vào những ngày cuối tuần chỉ để thưởng thức một vài món ăn, hít thở không khí trong lành, tận hưởng cuộc sống chậm rãi, thong thả, thư thái của xứ Huế. Một tô bún bò giò heo, một đĩa bánh bột lọc, bát bún thịt nướng, bánh bèo, cơm hến, bánh khoái, bánh nậm, bánh ướt đã trở thành những món ăn quá quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày của người dân xứ Huế cũng như những du khách thập phương khi đặt chân đến đây.
Phòng vé máy bay PTI có rất nhiều phương thức thanh toán cũng như giao nhận vé để các bạn lựa chọn. Sau khi tham khảo giá trên website của PTI và chọn được giờ bay cũng như mức giá phù hợp. Chỉ vài thao tác đơn giản là các bạn có thể đặt chỗ và giữ chỗ với mức giá đó cho mình mà không cần phải thanh toán ngay. Với phương châm uy tín và dịch vụ đi đầu, PTI luôn cam kết giá rẻ nhất, dịch vụ tốt nhất, thời gian phục vụ nhanh nhất.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About