Bottom Navi

Thứ Năm, 3 tháng 10, 2013

Vé Máy Bay Đến Sydney

Sydney là thành phố nổi tiếng nhất “xứ sở chuột túi”, đồng thời cũng là thủ đô của New South Wales. Được bình chọn là điểm đến hấp dẫn nhất nước Úc, thành phố quyến rũ này luôn là trạm dừng chân đầu tiên cho mọi du khách khi đặt vémáy bay đến Úc. Sydney - nơi ẩn chứa nền văn hóa đa dạng được kết hợp hài hòa giữa phương Đông và phương Tây. Du khách sẽ dễ dàng tìm thấy lối kiến trúc đậm nét Trung Hoa đâu đó, song hành cùng những tòa nhà chọc trời, lễ hội của hoa, rượu và tập quán sinh hoạt mang đậm bản sắc Tây phương tại thành phố được biết đến  là trung tâm của kinh tế và chính trị tại Úc. 

Với bờ cát trắng trải dài gần 7 km cùng vị trí thuận lợi là lý do mà từ lâu bãi biển tại Sydney đã trở thành một trong những bãi biển thu hút khách du lịch đông đảo nhất thế giới. Đặc biệt hàng năm có hàng loạt những lễ hội văn hóa diễn ra trên bãi biển này thu hút hàng triệu khách du lịch đổ về đây để khám phá niềm vui vô tận của xứ sở Kanguru. Bãi biển này nổi tiếng với các sự kiện thường niên như: Festival phim Flickerfest diễn ra vào tháng riêng, Ngày Môi Trường Thế Giới vào tổ chức vào tháng 6. Vịnh Nelson cũng là một trong những địa điểm du lịch không thể bỏ qua khi đến du lịch ở Sydney. Quyến rũ du khách bởi những làn nước trong xanh, những con thuyền chở khách du lịch ngược xuôi ngắm cảnh hai bên bờ vịnh tất cả đã tạo nên một không khí hết sức đặc biệt. Tới đây du khách có cơ hội ngắm nhìn những chú cá voi với khoảng cách rất gần. Bên cạnh đó dọc bờ vịnh còn có nhiều nhà hàng và quán cà phê được thiết kế khá thoáng mát, là một điểm đến lý tưởng và vô cùng lãng mạn cho các cặp tình nhân

Và đặc biệt không thể không kẻ đến Opera House – một trong những biểu tượng lớn nhất và là một niềm tự hào của người dân Sydney nói riêng và của cả nhân loại nói chung. Nhà hát Opera có 5 khu nhà hát, 5 studio tập diễn, 2 sảnh chính, 4 nhà hàng, sáu quán bar và một số cửa hàng lưu niệm. Nội thất tòa nhà bao gồm đá granite hồng khai thác ở Tarana, New South Wales, gỗ và gỗ dán được cấp từ New South Wales. Các nhà hát có hình một loạt các con sò được biểu trưng bằng cách cắt ra thành các bán cầu. Với bề dày kiến trúc được hoàn thành sau gần 20 năm xây dựng Opera House chiếm một vị trí tương đương như đền thờ Taj Mahal ở Ấn Độ, đài kỷ niệm Acropolis ở Hy Lạp hay Kim Tự Tháp của Ai Cập… Chắc chắn không một du khách nào mua vé máy bay du lịch Sydney lại không muốn ghé thăm “nhà hát Con Sò” này. Tới đây bạn có thể chụp hình kỷ niệm hoặc mua vé tham dự một buổi hòa nhạc thì không có gì tuyệt vời bằng.

Sydney còn là nơi sở hữu Công viên Featherdale - nơi nuôi dưỡng hơn 2.200 loài động vật quý hiếm, đặc trưng nhất của Châu Úc như gấu Koala, Kanguru, thú mỏ vị hoặc Sydney Aquarium - là một trong những bể cá lớn nhất thế giới, nơi sinh sống của hơn 6000 loài động vật biển đặc trưng của vùng biển Australia. Du khách sẽ có cơ hội khám phá một thế giới dưới lòng đại dương kỳ ảo khi đi dọc theo đường ống bằng thủy tinh dài 145m nằm sâu dưới lòng cảng biển Darling.

Không chỉ hấp dẫn khách du lịch với hàng loạt những địa danh nổi tiếng văn hóa Úc cũng là một trong những lý do thu hút khách du lịch đến với Thành Phố Sydney. Tại đây có hàng loạt những viện bảo tàng mở cửa cho khách du lịch tham quan như: Bảo tàng Australia, Bảo tàng Do Thái, Bảo tàng sức mạnh con người, Bảo tàng hải dương học… nhưng có lẽ nơi cám dỗ khách du lịch ghé đến nhất vẫn là Viện bảo tàng Sydney – nơi trưng bày những cổ vật, những di tích và dấu ấn quá trình hình thành và phát triển của Sydney. Tới đây bạn sẽ phần nào hiểu thêm về đất nước, con người về phong tục tập quán của người dân Úc.

Tạm thời rũ bỏ những bộ đồng phục công sở văn phòng hay những gánh nặng của cuộc sống để có trong tay chiếc vé giá rẻ đến với Sydney cùng nhau khám phá nét đẹp văn hóa và các món ẩm thực truyền thống hấp dẫn tại nơi đây. Chắc chắn Du Khách sẽ không phải thất vọng bởi Sydney là nơi dừng chân của khá nhiều đầu bếp nổi tiếng bậc nhất thế giới, những người đã phiêu lưu gần khắp các châu lục để rồi kết cách hợp những thứ gia vị tinh tế của châu á với nguyên liệu tươi sống Australia và chế biến theo phong châu Âu, tạo nên những món ăn Úc hiện đại.


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About