Bottom Navi

Thứ Hai, 7 tháng 10, 2013

Vé Máy Bay Đến Đức

Một chuyến đi đến Đức cùng vé máy bay giá rẻ thực sự sẽ là một trải nghiệm kỳ diệu, độc đáo, bởi đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng với cả lòng ngưỡng mộ, trầm trồ và thán phục những lâu đài cổ đồ sộ, nguy nga tráng lệ, vốn là niềm tự hào của nơi đây. Những công trình kiến trúc và điêu khắc gần như tuyệt hảo ở xứ sở xinh đẹp này đã góp phần ghi dấu và tô điểm thêm kho tàng di sản văn hoá của nhân loại.

Mùa du lịch ở Đức đẹp nhất là vào những tháng mùa hạ. Thời tiết ấm áp và đầy nắng. Miền Nam nước Đức thường thay đổi từ 23-27 độ C. Thông thường có nhiều lễ hội diễn ra vào mùa hè ở khắp đất nước này. Trogn khi đó, nhiều thành phố thường bắt đầu các lễ hội của mình từ cuối tháng 8 đến cuối tháng 10. Mùa hè ở nước Đức thường được gọi là mùa của các lễ hội.

Vào mùa đông, ở Đức thời tiết lạnh giá, bạn có thể đi mua sắm trong những khu chợ Giáng sinh đông đúc hoặc đi trượt tuyết. Sau đó vào tháng Giêng tiếp theo các đường phố cũng vắng vẻ hơn, lúc này giá cả mua sắm cũng thấp hơn bởi lượng mua giảm, trong khi thời tiết cũng vẫn lạnh giá. Nhiệt độ vào mùa đông ở Đức xuống dưới 0 độ C, vì thế bạn đừng mơ mộng tiệc tùng.

Đi thăm nước Đức vào mùa thu giống như là đi dạo trong giấc mơ, đặc biệt là ở những vùng làng quê. Những nơi nào đầy màu xanh vào mùa hè thì nơi ấy chuyển sang màu huyền ảo hơn như đỏ, vàng khắp nơi, đặc biệt là những ngôi nhà và lâu đài cổ. Vào bên trong mà ngỡ như bước chân vào thế giới cổ tích.Một điều đặc biệt vào mùa thu, bạn nên thử rượu ở các vùng trồng nho, nấu rượu. Vào tháng 10 có lễ hội bia, là thời điểm thu hút khách du lịch và cũng hấp dẫn dân địa phương nhất.

Vào mùa xuân, người dân Đức thường thích đi dã ngoại, dạo chơi trong công viên, ngồi tụ tập café ngoài quán, hay hiên nhà, ngoài vườn. Ở Đức, ánh nắng luôn là điều thích thú nhất đối với người dân, họ như hân hoan chào đón ánh nắng chan hòa.

Trong cuộc hành trình đi đến nước Cộng hòa liên bang Đức, Berlin thường là điểm dừng chân phổ biến của du khách khắp thế giới. Đây là trung tâm chính trị, văn hoá, khoa học quan trọng của châu Âu. Đô thị lớn này là một điểm nút giao thông và một trong những thành phố thu hút được nhiều khách du lịch nhất của lục địa này. Nhiều trường đại học, viện nghiên cứu, nhà hát và viện bảo tàng tại Berlin có danh tiếng quốc tế. Trong số đó phải kể đến Đảo viện Bảo tàng (Museuminsel), đã được đưa vào danh sách di sản văn hoá thế giới của UNESCO năm 1999. Một trong những công trình kiến trúc nguy nga nhất ở Berlin và cũng là biểu tượng của nước Đức là Tháp truyền hình khổng lồ cao khoảng 365m gần quảng trường Alexander.

Không kiêu kỳ và ma lực như Berlin nhưng thành phố Munich - thủ phủ của bang Bafaria, Đức cũng là một nơi đáng đến trong chuyến vi vu của bạn. Đây là thành phố lớn thứ 3 của Đức, nổi tiếng về bia, đồng thời cũng là trung tâm văn hoá cung đình của Đức. Nơi đây luôn tràn ngập không khí của nền âm nhạc truyền thống với nhiều bảo tàng, nhà hát và phòng hoà nhạc.

Thành phố Cologne nằm ở bên bờ tây sông Rhine là thành phố nổi tiếng của nước Đức, là yết hầu giao thông phía Đông Nam và Nam Bắc châu Âu, Cologne có cảng sông lớn của nước Đức...Địa danh này còn là nơi sản xuất nước hoa nổi tiếng của thế giới. Đến thành phố này, bạn nên ghé thăm nhà thờ Cologne - kiệt tác bên dòng Rhine, nằm ngay trong trung tâm thành phố, là công trình kiến trúc nghệ thuật tiêu biểu của châu Âu. Toàn bộ nhà thờ đều được xây dựng đá granito mài bóng chiếm đến 8.000m2, các ngọn tháp nhỏ trang trí khiến nhà thờ thêm huy hoàng lộng lẫy. Dạo quanh nhà thờ ta có thể cảm nhận được thiên tài nghệ thuật kiến trúc, cảm nhận được sự kỳ vĩ, huy hoàng, lộng lẫy của nhà thờ. Đến nơi này, du khách có thể đi dạo, nói chuyện hoặc nghe nhạc ở đường phố đều thấy vui vẻ hài lòng. Màn đêm buông xuống, nhìn xuống cảnh nhà thờ lấp lánh dưới dòng sôngRhine càng thấy vẻ đẹp thần kỳ của nhà thờ Cologne.

Đối với những ai “nghiền” mua sắm thì khi mua vé máy bay đến Đức chắc chắn không thể không ghé qua Kürfürstendam - một con đường mua sắm được ưa chuộng ở Berlin với rất nhiều khách sạn, cửa hàng và nhà hàng. Ngoài ra phải kể đến Trung tâm mua sắm phương Tây (Kaufhaus des Westens - KaDeWe), trung tâm mua sắm lớn nhất trên lục địa Châu Âu, Khu phố cổ Prenzlauer Berg và các con đường mua sắm Schönhauser Alle và Kastanienalle, chắc chắn sẽ làm hài lòng cơn khát mua sắm của bạn.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About